Select Page

โคโลราโด พิธีแต่งงาน เวียดนาม

Chào mừng bạn đến Lễ cưới Colorado của bạn!
Bộ trưởng cưới của chúng tôi Chào mừng tất cả các Dân tộc
Chúng tôi sẽ giúp Hãy cưới của bạn Tất cả mọi thứ bạn muốn nó để trở thành
Số vòng quay. Chris và Karen Mohr làm lễ xác thực, chân thành đám cưới tại nhà thờ, khách sạn, nhà ở, phòng tiệc, biệt thự và các địa điểm khác trên toàn Colorado! Nếu bạn đang xem xét việc có đám cưới của bạn ở Colorado và bạn hoặc thành viên gia đình không nói tiếng Anh, chúng ta sẽ đi trên con đường của chúng tôi để cho bạn thấy ấm Colorado hiếu khách. Chúng tôi đã chào đón các gia đình bằng tiếng mẹ đẻ của họ trong hơn hai mươi ngôn ngữ khác nhau, và chúng ta đã đi đến 40 quốc gia và 15 vùng lãnh thổ trên thế giới. Chúng ta đã quen với phong tục của người dân từ hàng chục quốc gia, và sẽ làm việc với bạn để làm cho mọi người cảm thấy như ở nhà và chăm sóc. Colorado là một tiểu bang xinh đẹp và lễ cưới của bạn sẽ có một vẻ đẹp pha trộn của Mỹ và các truyền thống. Denver là một thành phố rất lớn với các nhà hàng dân tộc và cộng đồng từ khắp nơi trên thế giới, vì vậy chúng tôi có thể giúp bạn kết nối với gia đình và thực phẩm từ quốc gia của bạn nếu bạn yêu cầu.
Chúng tôi không thông thạo trong tất cả các ngôn ngữ trên thế giới, nhưng chúng tôi khuyến khích bạn chạy Google Translate thông qua trang web của chúng tôi và tìm hiểu tất cả mọi thứ bạn muốn biết. Chúng tôi có thể giúp đỡ với một số vấn đề thực tiễn cũng như: khuyến nghị khách sạn, việc tìm kiếm một nhiếp ảnh gia, một chiếc bánh mì, một nhà hàng, một nhà tạo mẫu tóc và những người lớn khác. Chúng tôi hứa sẽ chăm sóc của bạn và làm cho mọi người cảm thấy được chào đón.
Cho các nghi lễ đám cưới thanh lịch hoặc đơn giản và địa điểm trên một ngân sách ở vị trí hoàn hảo Colorado của bạn, bạn sẽ tìm thấy thông tin bạn cần trong tầm tay của bạn ngay tại đây. Officiants cưới của chúng tôi sẽ cung cấp một-một, chú ý mặt đối mặt, tham dự đến từng chi tiết, cung cấp dịch vụ cưới hoặc đám cưới. Bạn có thể tự do lựa chọn của bạn lễ cưới, bài đọc, lời thề, và tư vấn, chia sẻ với chúng tôi tầm nhìn đám cưới của bạn để chúng tôi có thể làm cho tất cả những ý tưởng và ước mơ của bạn trở thành sự thật. Giảm thiểu căng thẳng và trải nghiệm một buổi lễ chân thành, có ý nghĩa. Chúng tôi hứa sẽ chăm sóc tốt của bạn!
Số vòng quay. Chris hay Karen Mohr và Bộ trưởng lễ cưới phải chăng khác của chúng tôi hoặc officiants có thể giúp bạn lên kế hoạch một buổi lễ lãng mạn tại bất kỳ địa điểm cưới Denver Colorado hoặc sân sau của riêng bạn. Bạn sẽ nhận được miễn phí đám cưới mẫu thông tin ví dụ lễ tôn, truyền thống, phi truyền thống, đám cưới Kitô giáo, và các tùy chọn nghi lễ dân sự, với bài đọc lễ cưới, lời thề đám cưới miễn phí và bổ sung tùy chọn, và những ý tưởng tốt nhất địa điểm tổ chức đám cưới Colorado. Officiators cưới của chúng tôi có thể giúp bạn có kế hoạch đẹp, nghi lễ có ý nghĩa, cá nhân hóa đám cưới của bạn thề nếu muốn và thêm nét đặc biệt để làm cho mọi thứ lễ cưới của bạn, bạn muốn nó được. Với đám cưới trang web officiator này bạn cũng có thể lên kế hoạch chạy trốn hoặc có một đám cưới lãng mạn đích, một cuộc canh tân lời khấn, hoặc một đám cưới nhỏ hoặc ngân sách; chúng ta có thể dễ dàng thay đổi các từ, phù hợp cho bạn.